Độc đáo với giỏ quà tết chocolate 2013, Belcholat


Giỏ quà tết đã không còn là mặt hàng quá "độc" trên thị trường từ cách đây vài năm. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo ra một phong cách tặng quà đầy ấn tượng bằng giỏ quà tết độc đáo với những sản phẩm socola Belcholat.
bai25 xuan an khang 2
Một giỏ quà tết thông thường dễ làm chúng ta cảm thấy nhàm chán vì năm nào cũng chỉ lặp lại những thức quà như bánh, kẹo, rượu, trà, cà phê…Mặc dù, với những mức giá khác nhau, đẳng cấp của những giỏ quà tết cũng khác nhau, nhưng điều đó vẫn khó tạo ra cho bạn một sự riêng biệt trong phong cách tặng quà. Năm nay, ngày tết cổ truyền của người Việt lại khá gần với một ngày đặc biệt trong tháng 2 – ngày lễ của những đôi tình nhân 14/2, điều này đã khơi gợi cảm hứng cho những nhà sản xuất – cung cấp socola nảy ra ý tưởng kết hợp những sản phẩm socola trong một giỏ quà tết. Khi đặt những giỏ quà tết này ở chỗ trang trọng nhất của phòng khách gia đình, bạn sẽ khiến cho những người khách cảm nhận rõ sự ngọt ngào của hương vị tình yêu hòa lẫn trong không khí ấm áp của ngày tết.
bai25 xuan doan vien 2
Sẽ thật thú vị khi bạn ghé qua những gian hàng của Belcholat để được ngắm nghía và sở hữu nhiều giỏ quà tết với những cái tên vô cùng ấn tượng: Xuân đoàn viên, Xuân hội tụ, Xuân an khang, Xuân hạnh phúc…Mỗi cái tên là một thông điệp, một mong ước được gói ghém tinh tế trong những sản phẩm socola tuyệt hảo mà nhà sản xuất socola hàng đầu đến từ nước Bỉ muốn gửi tới quý khách hàng.
Những giỏ quà tết từ Belcholat gây ấn tượng cho người xem với cách bài trí đơn giản, nhưng tinh tế và hài hòa. Những phong socola đặt cạnh nhau như một sự ngẫu nhiên, nhưng lại làm nổi bật lên những thông điệp hoàn toàn khác nhau. Giỏ quà tết "Xuân hạnh phúc" nổi bật với sắc đỏ tươi tắn làm màu chủ đạo, giỏ quà tết "Xuân sum vầy" lại được hòa quyện bởi những hộp socola có màu săc trầm ấm. Trong khi đó, giỏ quà tết "Xuân an khang" lại nổi bật với những sắc màu tươi sáng và vui mắt, gợi đến sự mới mẻ đầy sức sống của những ngày đầu năm mới…

bai25 xuan sum vay 2
Không đơn thuần chỉ là món ăn làm hấp dẫn hàng triệu triệu người trên thế giới, socola còn là biểu tượng cho tình yêu và cái đẹp. Người Việt vốn dĩ là những tâm hồn rộng mở trước những làn gió văn hóa từ phương Tây, vậy nên, những năm trở lại đây, socola đã bắt đầu được hiện diện trong nhiều dịp lễ tết.
Hãy là một người tặng quà tinh tế và đẳng cấp với những giỏ quà tết chocolate độc đáo từ Belcholat!

Quỳnh Thái, Thiên Phong
www.belcholat.com | www.quatangSocola.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét