Những lời tỏ tình dễ thương từ socola Belcholat


Tình yêu có một quyền lực không giới hạn. Ở bất cứ độ tuổi nào, trái tim của chúng ta cũng đều có thể thổn thức khi gặp được một tâm hồn đồng điệu. Vậy nên, hàng năm cả thế giới có một ngày đặc biệt để loài người được sống trọn vẹn cho tình yêu của mình, ấy là ngày Lễ Tình nhân – 14/2. Hơn cả những lời nói hoa mỹ khó thốt nên lời nhất, sự im lặng ngọt ngào của socola có thể nói hộ cho những ai muốn bày tỏ sự yêu thương của mình với "đối phương" của mình vào ngày đặc biệt này.
1302. fantastic gift
Cách chọn sô-cô-la cũng rất quan trọng. Chất lượng và hình thức của hộp sô-cô-la quà tặng thể hiện được sự tinh tế, sâu sắc và phong cách của người tặng. Đừng xem sô-cô-la như một hình thức trang trí, mà hãy chú ý nhiều hơn đến chất lượng, ngọt ngào và nồng nàn của loại kẹo đặc biệt này. Điều đó cho thấy bạn rất quan tâm đến sự thưởng thức của người được tặng
Hãy lắng nghe lời tỏ tình say đắm mà những tuyệt phẩm socola Belcholat mang tới cho ngày lễ Tình nhân năm nay nhé:
FOR YOU - Mãi mãi bên nhau
Với bông hồng làm từ socola trắng ở giữa và xung quanh là các trái tim Socola đen nguyên chất, For You mang tới sự lãng mạn, say đắm thay cho những lời yêu thương chân thành và sự đam mê của tình yêu.


SWEET KISS  – Nụ hôn nồng nàn
Gồm các trái tim Socola đen nguyên chất và cặp môi quyến rũ làm từ socola trắng, Kiss me mang tới sự tinh khiết, ngọt ngào và say mê thay cho những nụ hôn say đắm gửi tặng người mình yêu.
"ONLY YOU - Yêu say đắm"
Bao gồm các trái tim socola đen nguyên chất và bông hồng làm từ socola trắng, đây là tuyệt phẩm dành cho những trái tim đang yêu say đắm. Thêm nến và hoa hồng, bạn đã có được một không gian tuyệt hảo cho ngày Valentine rồi đấy.
Sản phẩm truyền thống "SECRET WHISPER - bí mật của tình yêu"
Gồm thanh socola đen với dòng chữ nổi bật "I LOVE YOU" và "I MISS YOU", đây sẽ là món quà làm lay động trái tim của những cô gái trong khoảnh khắc đặc biệt của ngày 14/2.
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm ngọt ngào của Belcholat, chúng ta có thể chiêm ngữong tại: Chocolate Valentine!

Chocolate cũng như tình yêu vậy: lúc đầu nó thật đắng , đúng như những thử thách phải vượt qua để đến với nhau , sau đó sẽ là vị ngọt ngào của tình yêu đọng lại trên đầu lưỡi . Sự kết hợp giữa sô-cô-la và Valentine đã trở thành một sự kết hợp kinh điển. Bên cạnh hoa hồng, Valentine không có sô-cô-la chắc chắn sẽ là một Valentine không trọn vẹn. Có sô-cô-la rồi, bạn cũng đừng quên kết hợp với hoa hồng và 1 tấm thiệp nhé!
Quỳnh Thái, Thiên Phong
www.belcholat.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét