Belcholat và tháng 11, một tháng đón 2 đoàn doanh nhân từ Bỉ


Ngay khi vừa chào đón đoàn doanh nhân đến từ nước Bỉ vào ngày 11/11, chỉ sau đó hơn 10 ngày Belcholat – một trong những nhà máy sản xuất socola cao cấp đầu tiên tại Việt Nam tiếp tục vinh dự chào đón đoàn doanh nhân thứ 2 đến từ "vương quốc socola". Tháng 11 đã thực sự trở thành một khoảng thời gian bận rộn với các sự kiện giao lưu quốc tế của thương hiệu socola đang rất "đắt khách" này.

         
Sự hiện diện của các vị khách đặc biệt càng khẳng định hơn nữa sự lớn mạnh của thương hiệu Belcholat. Ở một quốc gia được coi là xứ sở của socola, các vị khách Bỉ tỏ ra vô cùng hài lòng khi được "mục sở thị" quy trình sản xuất thứ "hương vị tình yêu" làm mê đắm hàng vạn người thưởng thức trên toàn địa cầu tại Việt Nam. Trong hai tiếng ngắn ngủi của buổi tham quan, đoàn doanh nhân đã có những khoảnh khắc giao lưu vô cùng thân tình cùng cán bộ lãnh đạo và nhân viên của nhà máy Belcholat. Trong câu chuyện được chia sẻ, những cư dân đến từ vương quốc socola đã không ngần ngại thể hiện ấn tượng mạnh mẽ của họ đối với quy trình sản xuất socola cao cấp Belcholat tại Việt Nam.

Với tỷ lệ cacao nguyên chất cùng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, những doanh nhân Bỉ tin tưởng rằng sản phẩm socola của Belcholat có thể chinh phục được bất cứ vị khách nào khó tính nhất. Bằng socola, Belcholat đã đem cả nền văn hóa tinh tế và đầy màu sắc của nước Bỉ vào một đất nước mang đậm truyền thống Á Đông như Việt Nam, từ đó tạo ra sự giao thoa hài hòa giữa hai nền văn hóa.


Vương quốc Bỉ được biết đến như một đất nước của văn hóa và nghệ thuật, với những họa sỹ tài năng, truyền thống văn chương, truyện tranh, âm nhạc và kiến trúc xây dựng. Bỉ cũng rất nổi tiếng qua nền ẩm thực đặc sắc với bia, bánh waffle và đặc biệt là socola. Người dân Bỉ đạt kỷ lục thế giới về khả năng "tiêu thụ" chocolate, khi mỗi người có thể tiêu thụ trung bình khoảng 6,75 kg chocolate trong một năm. Những chuyến thăm của các doanh nhân đến từ "xứ sở socola" được coi là sự kiện đặc biệt ghi nhận dấu ấn mạnh mẽ mà một thương hiệu như Belcholat tạo lập được trong lòng những cư dân "mẹ đẻ" của món ẩm thực đẳng cấp này.

Quỳnh Thái, Thiên Phong
www.belcholat.com
www.quatangSocola.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét