Belcholat chào đón đoàn doanh nhân nước Bỉ

Ngày 11/11 vừa qua, Belcholat - thương hiệu từ "Vương quốc của Sôcôla" đã hân hạnh chào đón đoàn doanh nhân đến từ nước Bỉ.


 

 Trong một khoảng thời gian ngắn, các doanh nhân đã được tham quan nơi sản xuất socola đặt tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, Hà Nội. Tại đây, các vị khách mời đặc biệt cũng đã được nghe giới thiệu về lịch sử phát triển của nhà máy từ những ngày đầu mới thành lập vào năm 2000. Trải qua 12 năm với nhiều thách thức to lớn, Belcholat đã tạo dựng được một vị trí riêng biệt trong thị trường socola tại Việt Nam nhờ vào sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng cũng như hướng đến sự hoàn hảo trong cung cách phục vụ.


 
   

 Những doanh nhân đến từ nước Bỉ - xứ sở với hơn 2.000 tiệm socola cao cấp trải dài trên khắp đất nước đã bày tỏ sự hài lòng và ấn tượng mạnh mẽ trước thương hiệu Belcholat. Những vị khách đã thú nhận rằng, khi thưởng thức socola tại đây, họ có cảm giác như đang được nếm phong vị đặc biệt của socola ở trên chính quê hương mình. Chuyến thăm đã mở ra cơ hội để những doanh nhân nước Bỉ tìm thấy một cơ hội đầu tư mới tại Việt Nam – nơi socola đang ngày càng trở thành một món ăn quen thuộc, một món quà tặng đẳng cấp.

Quỳnh Thái, Thiên Phong
www.belcholat.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét