"Nghía" quà tặng 20/10


           "Nghía" quà tặng 20/10
20/10 là cơ hội để phái mạnh thể hiện tình cảm với những người phụ nữ thương yêu của mình. Ra đường vào dịp đặc biệt này, không khó để nhận ra sức nóng của thị trường quà tặng đã lan tỏa khắp mọi ngõ ngách. Không những thế, cùng với sự phát triển vượt bậc của Internet, thị trường quà tặng online cũng đã bắt đầu lên cơn sốt.
Quà tặng cho “Teen”
Với từng tuýp “Teen” khác nhau lại cần chọn lựa những món quà với phong cách khác nhau. Những bạn gái có chút lãng mạn thì nên tặng hoa và cùng ăn tối nơi có nhạc, có nến và một món quà nhỏ phù hợp với sở thích của họ sẽ rất ý nghĩa. Phụ nữ thích làm đẹp thì mỹ phẩm, nước hoa là hợp nhất. Nước hoa được xem là tặng phẩm thiết thực và sang trọng, đậm chất trữ tình. Còn phụ nữ vui vẻ, hồn nhiên nên chọn những món quà ngộ nghĩnh, dễ thương như thú nhồi bông, cặp gấu đôi hay cặp mèo ngộ nghĩnh…
Các bạn gái trẻ đang yêu sẽ thích những món quà thể hiện sự lãng mạn như thú bông, hoa, nước hoa…

     

Quà tặng hướng đến tính thực tế
Ngoài những món quà mang ý nghĩa tinh thần truyền thống như thiệp, hoa…thì việc tặng quà ngày càng có xu hướng nhấn mạnh đến tính thực tế và sự độc đáo. Một món quà tặng có ý nghĩa khi phù họp với lứa tuổi và gu thẩm mỹ của từng đối tượng. Phụ nữ đã có gia đình, hoặc vào trung niên sẽ thích những món quà thiết thực, đây sẽ là lựa chọn “khôn ngoan” của những người con hiếu thảo và những người chồng “đảm dang” khi muốn mang lại niềm vui cho mẹ hoặc vợ mình vào ngày lễ đặc biệt này.
Những mặt hàng như máy hút bụi, máy giặt, lò vi sóng…là những vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, sau một thời gian sử dụng nhất định, bạn có thể tranh thủ dịp 20/10 để “làm mới” chúng. Bà xã của bạn hẳn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc vì “sự để ý” rất kịp thời này.
Và đặc biệt, có một món quà tặng không phân biệt lứa tuổi, có thể làm hài lòng từ những cô bé "tuổi ô mai" mới lớn đến cả những bà nội trợ bận rộn – đó chính là socola. Thứ hương vị ngọt ngào đến từ nước Bỉ trong những thanh socola Belcholat, D'art…sẽ đánh thức sự tinh tế trong mọi giác quan của bạn - vốn đã ngủ quên trong cuộc sống thường ngày ồn ào và bon chen. 

Quỳnh Thái, Thiên Phong 
www.quatangSocola.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét