Người thưởng thức socola là một nghệ sĩ!


Giống như khi bạn nhâm nhi một tách trà, hay kiên nhẫn chờ đợi từng giọt cà phê đen đặc chảy xuống phin…việc thưởng thức socola cũng mang phong cách riêng của từng cá nhân. Thứ hương vị ngọt ngào này khiến cho người thưởng thức nó – đôi khi, vô tình trở thành những người nghệ sĩ.
Không gian socola
Socola không đơn thuần chỉ là một thứ đồ ăn. Tuy rằng, đây thực sự là một món ăn dễ gây "nghiện" bởi vị ngọt, đắng và vô cùng đặc biệt. Hãy đặt socola trong một không gian riêng của nó, bởi vì chỉ có như vậy, thứ hương vị đặc trưng nhất của món ăn này mới được bộc lộ.
Không gian của socola là thứ không gian được tạo ra bởi lãng mạn, ngọt ngào và tinh tế.
Âm nhạc của socola là thứ âm nhạc hướng tới sự ấm áp, tinh khiết.
Và người thưởng thức socola, là những nghệ sĩ thực thụ, biết lắng nghe và thấu hiểu thông điệp của tình yêu.
           
Socola tự nó đã tự định hình một không gian xuất hiện riêng biệt. Không lẫn lộn với những chốn ồn ào, pha tạp khác. Hãy nhắm mắt lại và bạn sẽ cảm nhận thấy vị đắng đượm mùi thơm đặc trưng của cacao, vị ngọt và béo ngậy của bơ sữa, vị cay cay của sôcôla nhân rượu, vị ngọt bùi của socola nhân điều,…
Thưởng thức socola một cách thông minh
Các nhà khoa học đã tìm ra bí mật tại sao một thanh sô-cô-la có thể khiến chúng ta cảm thấy thoải mái tinh thần hơn.
Khi bạn mệt mỏi và cô đơn, thay vì cố gắng uống những viên thuốc an thần, vài viên sô-cô-la sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn lấy lại sự cân bằng và sức khỏe.
Thứ hương vị của đặc biệt của tình yêu trong những thanh socola cũng khiến cho cảm xúc của chúng ta trở nên thăng hoa hơn. Vì thế, đừng quên chất xúc tác tuyệt vời này trong những lần hẹn hò với "nửa kia" của bạn.
Sôcôla không thể thiếu trong bất kì một chế độ ăn uống hợp lí nào không chỉ vì những tác dụng thần kì nó mang lại mà còn vì tất cả chúng ta đều thích nó. Tuy nhiên, sôcôla cũng giống như nhiều loại thức ăn khác, nếu sử dụng không đúng liều lượng thì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì vậy, chúng ta nên tự đặt ra giới hạn cho bản thân nếu không muốn bị phản tác dụng.
Mọi cảm hứng sẽ bắt đầu khi bạn thưởng thức sô-cô-la đúng điệu.
                                  

Quỳnh Thái, Thiên Phong 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét