20/10: Tặng gì cho vợ bầu?


Khi bà xã của bạn đang trong thời kỳ "bầu bí" và đặc biệt lại trùng vào dịp 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam, những đấng mày râu của chúng ta hẳn không khỏi đau đầu khi lựa chọn những món quà tặng phù hợp trong tình huống "hai trong một" này. Một vài gợi ý sau có thể giúp những ông xã có được một món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng vợ yêu.
Gối ôm
Những ông chồng tâm lý sẽ rất thấu hiểu những khó khăn của bà xã trong những tháng cuối thai kỳ, đặc biệt trong khi ngủ. Do đó, một chiếc gối ôm xinh xắn với kiểu dáng phù hợp sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất. Hiện nay trên thị trường có 3 loại gối ôm chính là gối hình chữ “C”, “J” và “U” với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, gối chữ U là kiểu dáng được các bà bầu ưa chuộng nhất.




       
         
         
          Đĩa nhạc dành cho em bé
Mối quan tâm hàng đầu của những bà vợ đang mang thai là làm sao thiên thần của mình có thể được phát triển một cách toàn diện nhất. Những đĩa nhạc dành cho em bé được xem là công cụ hữu ích trong việc tạo lập tính cách và tăng cường khả năng cảm thụ âm nhạc cũng như vẻ đẹp cuộc sống của trẻ. Những ông chồng có thể xem đây là món quà tặng giúp họ "ghi điểm" không chỉ với vợ yêu mà với cả thiên thần sắp chào đời.
                              






Một bữa tiệc lãng mạn
Bất cứ bà bầu nào đều sẽ cảm thấy xúc động khi được chứng kiến ông xã của mình tự tay vào bếp thể hiện tình yêu đối với vợ trong ngày lễ đặc biệt này. Những ông xã khéo tay có thể trổ tài những món ăn cầu kỳ, tuy nhiên nếu không tự tin lắm về trình độ vào bếp của mình, đấng mày râu chỉ cần chuẩn bị một vài món ăn đơn giản cũng đã đủ làm vợ mình ấn tượng về sự chu đáo và tinh tế.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể "đổi gió" không khí gia đình bằng việc đặt một bàn tiệc nhỏ tại nhà hàng để hai vợ chồng có thể "làm mới" những cuộc hẹn hò hậu hôn nhân. Các ông chồng hãy nhớ liên hệ thật sớm với các nhà hàng, vì những ngày lễ các nhà hàng đều sẽ rất đông khách.
Socola tình yêu
Cuộc sống bận rộn thường ngày khiến cho một số căp vợ chồng "quên" mất những khoảnh khắc lãng mạn vốn có trong tình yêu của họ. Hãy để socola giúp bạn tìm lại thứ hương vị ngọt ngào của thuở ban đầu. Đặc biệt hơn nữa, những nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, phụ nữ khi mang thai ăn socola sẽ giúp bé con của họ có hành vi lạc quan hơn. Những chất tự nhiên được tìm thấy trong chocolate có tác dụng làm dịu thần kinh người mẹ, do đó cũng ảnh hưởng tốt đến em bé.
                             


Với sô cô la nguyên chất 100% bơ cacao nhập khẩu từ Barry Callebaut – tập đoàn số 1 thế giới  về sô cô la, socola Belcholat sẽ là món quà tặng phù hợp dành cho những vợ bầu yêu thích sự ngọt ngào, độc đáo của hương vị tình yêu này.

Quỳnh Thái, Thiên Phong
www.quatangSocola.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét