"Pha chế" niềm vui cho ngày 20/10!

Cùng với tình cảm chân thành và sự ngưỡng mộ dành cho "một nửa" thế giới vào ngày 20/10 thì những món quà tinh tế, lịch thiệp sẽ giúp đấng mày râu Việt có được một "công thức pha chế" hoàn hảo tạo thành những niềm vui ngọt ngào cho người thân trong ngày lễ đặc biệt này.

Pha chế bằng hương vị ấm áp

Không có quá nhiều dịp trong năm để những người con thể hiện lòng biết ơn đối với mẹ mình, vì thế hãy xem ngày 20/10 là một cơ hội hiếm có để những người mẹ của chúng ta biết rằng họ thật tuyệt vời trong mắt những đứa con. Không quá cầu kỳ và câu nệ, chỉ bằng một vài món quà giản dị như trâm cài tóc, khăn len, những tấm vài may áo theo đúng gu thẩm mỹ…bạn cũng đã đủ làm cho mẹ mình thực sự xúc động.Một chậu hoa đẹp bên cửa sổ cũng có thể mang lại nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của mẹ.Sẽ ý nghĩa hơn nếu như bạn tự tay chuẩn bị một bữa cơm sum họp gia đình hay tổ chức chuyến dã ngoại nho nhỏ trong ngày, hoặc cùng mẹ có một buổi mua sắm. Đây sẽ là những cách tặng quà thật ý nghĩa dành cho đấng sinh thành. Hãy để những người mẹ của chúng ta cảm nhận thấy hương vị ấm áp của tình mẫu tử trong mỗi món quà chất chứa tình yêu thương của bạn.
                                 
Pha chế bằng hương vị thân thiện
Sự thân thiện là thông điệp có ý nghĩa nhất mà những người bạn nam dành tặng cho những cô bạn gái dễ thương của mình trong dịp lễ đặc biệt 20/10. Khi lựa chọn những món quà, "teen boy" chớ nên "hoa mắt" bởi thị trường quà tặng vô cùng phong phú mà hãy để ý đến những "gu" riêng của cô bạn mình.Với một số cô nàng ưa hiểu biết, những cuốn sách đa dạng về chủ đề là món quà thích hợp nhất.Những cô nàng thích làm đẹp có thể cảm thấy hài lòng trước những món đồ mỹ phẩm như son môi, một cây chì kẻ mắt hay một hộp phấn má hồng…

                                 
Xu hướng năm nay thiên về các món quà dễ thương, độc đáo như gấu bông, khăn quàng, gối sản xuất thủ công hay thiệp tự làm… Những món quà này vừa độc đáo, không sợ đụng hàng mà giá cả lại rất phải chăng."Teen boy" cũng có thể tạo nên bất ngờ cho cô bạn thân của mình bằng một đĩa CD handmade, trong đó tập hợp những bài hát "bồ kết" nhất của cô nàng. Những cử chỉ đơn giản này rất có thể lại là chìa khóa quan trọng mở ra những tình bạn thân thiết và gắn bó.

Pha chế bằng hương vị ngọt ngào

Ngày 20/10 cũng là dịp đặc biệt để những đấng mày râu bày tỏ cho đối phương biết tình cảm chân thành của mình. Không gì ngọt ngào bằng những thỏi sô cô la sẽ thay bạn gửi thông điệp yêu thương tới  "một nửa". Tuy nhiên, để "pha chế" được thứ hương vị đặc biệt này lại hoàn toàn không đơn giản, nó tùy thuộc vào độ tinh tế của các chàng trong việc chọn lựa mẫu mã socola.

                               

Một trong những thương hiệu socola được biết tới nhiều nhất trên thị trường hiện nay là Belcholat. Mang hương vị đặc trưng của nước Bỉ - xứ sở socola, Belcholat có thể làm hài lòng bất cứ chàng trai nào đang tìm kiếm thông điệp của sự yêu thương.

Quỳnh Thái, Thiên Phong. 

(QuatangSocola.Com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét