Những cây thông biết nở hoa!


Ngày nay, người ta tạo hình nên những cây thông noel rất độc đáo. Mỗi nơi trên thế giới lại có những cách trang trí khác nhau. Họ treo lên đó kẹo bánh, những món quà... và cả điều ước của mình với một niềm tin là cây thiên đường sẽ giúp cho điều ước đó trở thành sự thật. Bởi vậy mà người Thiên chúa giáo rất coi trọng việc trang trí cây thông Noel. 

Sẽ thật ấn tượng nếu bạn được ngắm nhìn một cây thông Noel nở đầy những bông “quà” socola xinh xắn. Chào đón mùa Giáng sinh 2012, thương hiệu socola hàng đầu đến từ nước Bỉ - Belcholat đã trình làng một bộ sưu tập những túi quà socola xinh xắn dùng để treo trên những cây thông. Giống như một chiếc túi thần kỳ chứa đựng những ước mơ trong khoảnh khắc Chúa giáng thế, món quà này có thể tạo nên nhiều bất ngờ thú vị.

Hinhvuongto-1511-1
Được gói ghém trong những chiếc hộp nhỏ nhắn với nhiều màu sắc khác nhau, những túi quà socola Belcholat sẽ khiến cây thông Giáng sinh trở nên thật đặc biệt. Nếu bạn là một người theo quan điểm truyền thống, bộ ba túi quà “Phúc, Lộc, Thọ” với 3 màu: xanh, đỏ và nâu đất sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thật ấn tượng khi trên cây thông Noel mang phong cách phương Tây lại nở ra những bông hoa mang đậm màu sắc Á Đông.

Anhloc1509-2

Hinhvuongto-1511-4

Còn nếu bạn muốn trang trí một cây thông mang sắc màu lãng mạn, hãy lựa chọn những túi quà xinh xắn màu tím hoặc có hình trái tim màu hồng.

ngoinha1510-2

Trong khi thị trường đang trở nên bão hòa với quá nhiều quà tặng Noel thì việc ra mắt bộ sản phẩm Socola treo trên cây thông có thể coi là một bước phá cách mới cho mùa Giáng sinh 2012.
Quỳnh Thái, Thiên Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét