Giáng sinh ngọt ngào cùng Socola


Giáng sinh không chỉ là ngày dành riêng cho sự tôn kính đối với Chúa Jesu, đó còn là khoảnh khắc đặc biệt trong trái tim của những người yêu nhau, là khoảng thời gian đoàn tụ đầm ấm của các gia đình, là thời khắc của những khao khát sống đẹp trong mỗi người. Thật tuyệt vời nếu như trong không gian rực rỡ sắc màu của ngày lễ đặc biệt này, có sự xuất hiện của socola – thay cho tất cả những thông điệp yêu thương nồng ấm nhất.
bai19 bel01
Độc đáo và sang trọng
Không chỉ có trẻ nhỏ mơ mộng được quà, mà ngay cả người lớn cũng luôn háo hức nhận được những điều bất ngờ vào đêm lễ Giáng Sinh. Những món quà ý nghĩa nhỏ nhắn làm gắn bó và đan rộng thêm vòng tay yêu thương của người trao và người nhận nó.
Thay vì nhìn ngắm những thanh socola truyền thống, vào dịp lễ Giáng sinh, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những sáng tạo độc đáo đến bất ngờ trong những thiết kế socola sinh động. Ông già tuyết, cây thông, người tuyết, những chú tuần lộc, tất giáng sinh...thật ấn tượng khi tất cả đều được phủ bằng socola và mang những hương vị khác biệt không thể nhầm lẫn. Những sản phẩm socola độc đáo này sẽ tái hiện một cách sinh động nhất những câu chuyện xa xưa, những truyền thuyết tưởng chừng chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng hồn nhiên của trẻ nhỏ.
Hãy tin rằng, bạn sẽ mang đến cho những người thân yêu một niềm vui bất ngờ và ấm áp nhất trong đêm Noel với những món quà độc đáo và sang trọng từ socola.
bai19 bel02

Kết hợp với vang đỏ cho Giáng sinh trọn vẹn
Khi không khí Noel tràn đến, nó đã thổi thêm một chút mới mẻ của sắc màu, chút nô nức, rộn ràng của lòng người muốn mang tới cho nhau những ngọt ngào, ấm áp nhất trong mùa đông. Một không gian ấm cúng với socola và rượu vang là cách chia sẻ ý nghĩa nhất trong khoảnh khắc thiêng liêng của đêm Noel. Sự ngọt ngào của socola và sự sang trọng của những chai rượu vang chính là sự kết hợp tuyệt vời nhất làm nên một tối giáng sinh trọn vẹn.
Giữa cái lạnh se sắt của đêm Noel, hãy tìm cho mình một không gian yên tĩnh, chỉ có bạn và “một nửa” của mình. Thêm một chút nến, những bông hồng, vang đỏ và socola, thế là bạn đã có một không gian đủ đầy của sự yêu thương và lãng mạn. Với sự kết hợp giữa vị chan chát của vang đỏ và sự ngọt ngào đến mê đắm, tình yêu trong đêm Giáng sinh sẽ trở nên thiêng liêng hơn bao giờ hết, và cũng sẽ ghi dấu ấn đặc biệt trong trái tim mỗi người.
bai19 bel03
Bất ngờ hơn nữa, khi socola và rượu vang đỏ không chỉ mang tới cho người thưởng thức một hương vị ấn tượng đến nỗi khó diễn tả mà những nhà khoa học đã chứng minh được rằng, chất phenolic chứa nhiều trong chocolate và trong rượu vang đỏ không những có thể giúp ngăn ngừa bệnh nhồi máu cơ tim mà còn là một chất chống ôxy hóa rất mạnh, có khả năng ngăn ngừa ung thư hữu hiệu.

Chờ đợi bất ngờ từ Belcholat
Mùa Noel năm nay đang tới gần, ai trong chúng ta hẳn cũng đều đang chờ đợi và hy vọng vào một điều gì đó bất ngờ và ấm áp. Những đứa trẻ hồn nhiên ngóng chờ ông già tuyết sẽ ghé thăm và thả những món quà mà chúng mơ ước qua đường ống khói, người lớn thì tin tưởng rằng họ sẽ nhận được sự yêu thương chân thành có thể xua tan cả giá rét.
Nếu bạn muốn tạo nên “điểm nhấn” cho đêm Giáng sinh bằng sự ngọt ngào của socola, hãy chờ đợi những bất ngờ mà Belcholat – thương hiệu socola hàng đầu của nước Bỉ mang tới. Với nguyên liệu cao cấp và tinh khiết, Belcholat hứa hẹn sẽ thổi hồn vào những sản phẩm socola với tất cả vẻ đẹp của xứ sở tuyết trắng bằng những điểm nhấn khó quên. Một chút đắng hòa quyện với sự ngọt ngào trong từng miếng chocolate được thiết kế sinh động sẽ giúp người tặng cũng như người được tặng hòa mình trong những câu chuyện cổ tích về đêm Noel.
Giáng sinh- mùa của sự chia sẻ niềm vui và hạnh phúc. Từng giây từng phút trôi qua đều đáng quý. Đừng ngần ngại trao ai đó lời yêu thương vì chúng tựa như hơi thở cuộc sống, như vitamin làm tăng sức đề kháng cho tâm hồn.
Quỳnh Thái, Thiên Phong
www.belcholat.com
www.quatangSocola.com
www.quabieutet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét