Socola "tình dược" diệu kỳ.


Nghiên cứu socola đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhân loại kể từ khi món ăn đặc biệt này xuất hiện, và ngày càng nhiều điều thú vị không thể ngờ đến về thứ "hương vị tình yêu" này được biết đến. Không ngẫu nhiên socola được xem như món quà tặng đặc trưng của của những đôi tình nhân, bởi ngoài hương vị ngọt ngào hấp dẫn thì món ăn này còn có tác dụng kỳ diệu đối với chuyện "phòng the".


   

Trong chocolate có chứa khoảng trên 300 loại hóa chất khác nhau. Cho đến nay việc tìm hiểu tác dụng của các hóa chất này đối với cơ thể con người và động vật, mà đặc biệt là tác dụng trên não bộ, thần kinh, tim mạch... vẫn còn là bài toán khó giải. Tuy nhiên, sự phát triển của khoa học đã dần hé lộ từng phần của bức màn bí mật mang tên chocolate. Nghiên cứu gần đây của một nhà khoa học người Italia cho biết ông đã phát hiện thấy mối liên hệ giữa chocolate và cảm giác thỏa mãn về tình dục. Theo ông, những phụ nữ thích ăn chocolate có vẻ như có cuộc sống tình dục tốt hơn.

Trong cuộc họp hàng năm của Hiệp hội dược phẩm tình dục châu Âu, tháng 12/2004 ở London, Dr.Andrea Salonia cho rằng chocolate sẽ làm cho tâm trạng thỏa mãn hơn vì ông phát hiện thấy mối liên hệ giữa sự thỏa mãn tình dục với chocolate. Nhóm nghiên cứu của Salonia thuộc Bệnh viện San Raffaele ở Milan đã tiến hành thu thập ý kiến của 153 phụ nữ về vấn đề tình dục nữ trong bảng câu hỏi về những vấn đề cuộc sống và tâm lý. Những phụ nữ này nằm trong độ tuổi từ 26 đến 44, trung bình là 35, cho thấy 120 phụ nữ thường xuyên ăn chocolate là ở độ tuổi 35, số còn lại ở độ tuổi trung bình là 40,4. Theo Salonia, những người hay ăn Chocolate có chức năng tình dục và ham muốn tình dục nói chung mạnh mẽ hơn những người lớn tuổi hơn không sử dụng chocolate. Bên cạnh đó, chất tryptophan trong chocolate giúp cho người ta tăng thêm cảm giác thích thú, hấp dẫn, đồng thời kích thích trung tâm khoái cảm ở vỏ não. Bởi thế, nhiều người phụ nữ muốn mình “đa tình” hơn đã tìm đến với chocolate!

Socola đặc biệt bởi nó đưa người thưởng thức đi từ vị đắng qua lãnh địa thăng hoa của sự ngọt ngào. Cũng giống như tình yêu của đôi lứa, với nhiều cung bậc khác nhau, có khi đau khổ, có khi là tột đỉnh của niềm hạnh phúc, nhưng không thể thiếu được trong cuộc sống.

Quỳnh Thái, Thiên Phong
www.belcholat.com
www.quatangSocola.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét